6a9daad2 Đảng ủy Vườn quốc gia Bạch Mã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022
5 lời nhắn gửi đến du khách Trước khi đến Bạch mã, bạn nên đặt trước các dịch vụ và đem theo áo ấm và giày đế thâp; Xe máy hoặc ô tô trên 16 chổ ngồi không được phép lên đỉnh Bạch Mã; Không nên mong đợi ở Bạch Mã có những khách sạn sang trọng, sàn nhảy, quán karaoke hay những món ăn, quà lưu niệm có nguồn gốc từ động vật rừng; Bạn có thể bị phạt tiền nếu xả rác, nhổ cây, bẻ cành hay vi phạm các quy định cấm khác khi ở Bạch Mã; Chúng tôi rất biết ơn nếu bạn lưu ý các biển chỉ dẫn, nội quy tham quan và giúp chúng tôi thực hiện những điều đó (07.02.2021) *** 

Đảng ủy Vườn quốc gia Bạch Mã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022

     Được sự nhất trí của Thường vụ huyện ủy, ngày 31 tháng 12 năm 2021, Đảng ủy Vườn quốc gia (VQG) Bạch Mã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022.

    Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến với sự tham dự của  đồng chí Nguyễn Vũ Linh, Bí thư đảng ủy cùng các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ VQG Bạch Mã trên 11 điểm cầu.

     Năm 2021, Đảng bộ Vườn đã thực hiện tốt việc cụ thể hóa, triển khai và tổ chức thực hiện thành công các chỉ thị, nghị quyết của cấp trên và cùng cấp trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao. Làm tốt công tác lãnh chỉ đạo như lãnh chỉ đạo để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị năm 2021, lãnh đạo công tác xây dựng đảng và lãnh đạo công tác quốc phòng an ninh,…Đặc biệt Đảng bộ Vườn cùng với các chi bộ cơ sở đã làm tốt vai trò lãnh đạo của mình trong công tác quản lý, bảo vệ tài nguyên đa dạng sinh học, đây là nhiệm vụ trọng tâm của Vườn, nhờ vậy công tác quản lý bảo vệ rừng của Vườn đã đi vào nề nếp, xây dựng và thực hiện tốt các phương án đã đề ra, phối hợp chặt chẽ giữa lực lượng quản lý bảo vệ rừng của Vườn với các đơn vị phối hợp đạt hiệu quả cao trong công tác chống chặt phá rừng và PCCCR trên địa bàn.

Đồng chí Nguyễn Vũ Linh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VQG Bạch Mã chủ trì Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2021 theo hình thức trực tuyến

   Ngoài ra Đảng bộ lãnh đạo các chi bộ trực thuộc tổ chức học tập, quán triệt và thực hiện các đường lối, chủ trương, chính sách, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến Đảng viên và cán bộ quần chúng trong đơn vị, trên cơ sở đó giúp đảng viên và quần chúng hiểu biết thêm về tình hình, về chủ trương chính sách, các thông tin mới từ đó giúp đảng viên và quần chúng giữ vững lập trường, vững vàng trong nhận thức và hành động.

     Trên cơ sở những mặt đã làm tốt và những hạn chế cần khác phục, Hội nghị đã thảo luận đóng góp ý kiến cho báo cáo và xây dựng phương hướng nhiệm vụ năm 2022. 

Đảng ủy tặng giấy khen cho chi bộ trong sạch vững mạnh năm 2021

Đảng ủy tặng giấy khen cho các Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021

    Đảng ủy cũng đã tăng giấy khen cho 01 chi bộ trong sạch vững mạnh và 11 Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, có nhiều đóng góp trong công tác xây dựng Đảng năm 2021.

     Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Vũ Linh, Bí thư đảng bộ, Giám đốc VQG Bạch Mã đã biểu dương những thành tích mà Đảng ủy Vườn đạt được trong năm 2021. Tuy nhiên, việc tổ chức sinh hoạt chuyên đề ở các Chi bộ chưa đảm bảo đầy đủ, khoa học theo Hướng dẫn số 12/D-BTCTW. Đảng ủy cần tập trung tăng cường chỉ đạo trong công tác QLBVR, tuyên truyền người dân tham gia bảo vệ rừng, chú trọng công tác nắm bắt tư tưởng của đảng viên, quan tâm đảm bảo công tác xây dựng đảng,…để Đảng bộ ngày càng vững mạnh.

       Với tinh thần không ngại khó khăn, Đảng bộ quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra và phấn đấu trong năm 2022, Đảng bộ đạt trong sạch vững mạnh.                                                                                                                                                 Kiều Ninh – Minh Tâm